• banner t5
  • “GIẢM TƯNG BỪNG- MỪNG SINH NHẬT
  • Phần Mềm Kế Toán Simba
  • Tin tức

Tin tức & sự kiện

AsiaSoft đoạt giải thưởng Sao Khuê 2016

08:21:5727/04/2016

Ông Nguyễn Thái Trang – Giám đốc công ty nhận giải sao khuê 2016

      Sáng ngày 23/04/2016 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức công nhận và trao thưởng Danh hiệu Sao Khuê năm 2016 cho 73 sản phẩm phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc nhất. Sản phẩmAsia Enterprisecủa CTCP Phát triển Phần mềm ASIA(AsiaSoft) đạt giải cho lĩnh vực Tài chính kế toán và Quản trị doanh nghiệp.

      Trước khi trao giải Sao Khuê 2016 cho các DN, Hội đồng Sơ tuyển đã chọn 82 hồ sơ để thẩm định thực tế các thông tin trên hồ sơ khai báo, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh.

      Ông Nguyễn Thái Trang, Giám đốc Công ty AsiaSoft cho biết, Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê năm nay có nhiều đổi mới trong cách bình chọn với các tiêu chí khắt khe hơn. “Mặc dù đã 4 năm liền được vinh danh nhưng AsiaSoft vẫn phải nỗ lực rất lớn và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định gửi sản phẩm tham gia cuộc bình chọn Sao Khuê năm nay. Với doanh số hàng trăm triệu USD chưa kể sản phẩm có doanh thu gián tiếp khác, AsiaSoft và các doanh nghiệp Sao Khuê đang khẳng định được vị thế vững vàng trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, rộng với các nền kinh tế lớn trên thế giới” - ông Trang cho biết.

      Nhận định về việc thay đổi phương thức bình chọn Sao Khuê 2016, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT VINASA cho biết: "Sự thay đổi giúp khẳng định thương hiệu, uy tín của các sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam tại thị trường trong nước và chuẩn bị tốt cho hội nhập quốc tế khi Việt Nam tham gia vào AEC và TPP. Công tác đánh giá, thẩm định vì vậy cũng khoa học và chặt chẽ hơn, nâng cao uy tín, vị thế của Danh hiệu Sao Khuê".

      Danh hiệu Sao Khuê là hoạt động thường niên của VINASA từ năm 2003, được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sau 13 năm phát triển, Sao Khuê được cộng đồng CNTT Việt Nam đánh giá cao, góp phần thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT tại Việt Nam. Sao Khuê đã được trao cho 735 lượt sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu.

Số tổng đài mới của SimbaHCM: 1900 63 66 89