• Tin tức

Thông tin tuyển dụng

Chi Nhánh Đà Nẵng Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh (Tháng 4/2017)

08:33:2211/04/2017

I. Vị trí tuyển dụng

- Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 02 nhân viên

A. Mô tả công việc: 

  • Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
  • Lập giải pháp, báo giá, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
  • Làm việc tại Chi Nhánh Đà Nẵng.

B. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng kinh tế trở lên, chuyên ngành QTKD, kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng, …
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
  • Ưu tiên: Các ứng viên từng kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm.

 II. Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.
  • Lương = Lương cứng + lương mềm (theo thỏa thuận)
  • Hợp đồng, BHYT, BHXH... theo đúng chế độ nhà nước quy định.
  • Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13.
  • Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

 III. Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Bảng mô tả kỹ năng, công việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản sao bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  • Chấp nhận bản sao hồ sơ photo, không hoàn trả lại hồ sơ đã ứng tuyển.
  • Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
  • Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2017
  • Hình thức nộp hồ sơ:

     + Qua Email  kinhdoanhdn@asiasoft.com.vn

     + Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại :

        Chi Nhánh Công ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA

        721 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.  

IV. Thông tin người liên hệ:

  • Người liên hệ: Huỳnh Thị Cẩm Lai
  • Địa chỉ: Chi Nhánh Công ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - 721 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.  
  • Email: kinhdoanhdn@asiasoft.com.vn
  • Điện thoại: 0236. 3551819 / 0905 374 117