I. Vị trí tuyển dụng
- Nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 02 nhân viên
A. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Lập giải pháp, báo giá, đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
- Làm việc tại Chi Nhánh Đà Nẵng.
B. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng kinh tế trở lên, chuyên ngành QTKD, kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng, …
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Ưu tiên: Các ứng viên từng kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm.
II. Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.
- Lương = Lương cứng + lương mềm (theo thỏa thuận)
- Hợp đồng, BHYT, BHXH... theo đúng chế độ nhà nước quy định.
- Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13.
- Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
III. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Bảng mô tả kỹ năng, công việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Chấp nhận bản sao hồ sơ photo, không hoàn trả lại hồ sơ đã ứng tuyển.
- Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
- Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2017
- Hình thức nộp hồ sơ:
+ Qua Email kinhdoanhdn@asiasoft.com.vn
+ Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại :
Chi Nhánh Công ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA
721 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
IV. Thông tin người liên hệ:
- Người liên hệ: Huỳnh Thị Cẩm Lai
- Địa chỉ: Chi Nhánh Công ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - 721 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Email: kinhdoanhdn@asiasoft.com.vn
- Điện thoại: 0236. 3551819 / 0905 374 117