• banner t5
  • “GIẢM TƯNG BỪNG- MỪNG SINH NHẬT
  • Phần Mềm Kế Toán Simba
  • Tin tức

Thông tin tuyển dụng

AsiaSoft HCM - Tuyển dụng nhân viên tháng 9/2017

10:58:2423/09/2017

I. NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM

 

Ngành/nghề

CNTT – Phần Mềm

 

Chức vụ

Nhân viên 

 

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

 

Địa điểm làm việc

Tp. HCM

 

Số lượng cần tuyển

03

 

Mức lương khởi điểm

7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

 

Mô tả công việc

- Triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm

- Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm

 - Khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm

- Kết hợp với phòng kỹ thuật để lập trình theo yêu cầu đặc thù

- Kiểm tra phần mềm đảm bảo chất lượng hệ thống khi triển khai

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

 

Số năm kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm

 

Yêu cầu trình độ

Tốt nghiệp Đại học trở lên

 

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành CNTT, hệ thống thông tin quản lý

- Thành thạo ngôn ngữ lập trình . Net, có hiểu biết tương đối về các ngôn ngữ khác

- Khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu tốt (MS SQL Server)

- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhện, yêu thích công việc tư vấn ứng dụng phần mềm

- Có khả năng làm việc với cường độ cao, độc lập và chủ động hoàn thành công việc được giao theo đúng thời hạn

- Ưu tiên các ứng viên biết kế toán, có kinh nghiệm triển khai phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp.

 

II. NHÂN VIÊN MARKETING

 

Ngành/nghề

Quảng cáo, Marketing

 

Chức vụ

Nhân viên 

 

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

 

Địa điểm làm việc

Tp. HCM

 

Số lượng cần tuyển

02

 

Mức lương khởi điểm

Thương lượng

 

 

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về viết bài, quảng bá các sản phẩm dịch vụ, hình ảnh của công ty
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm phát triển thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý Website công ty 
- Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình đã triển khai
- Tìm kiếm và phát triển các công cụ Marketing theo xu hướng phát triển của thị trường.
- Làm việc với đối tác và các bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing
Công ty sẽ ưu tiên ứng viên biết thiết kế 2D

 

Số năm kinh nghiệm

01 năm

 
 

 

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing.

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm marketing, am hiểu các công cụ quảng cáo online.
- Nắm vững và có kinh nghiệm chạy Google Adwords, facebook ads, email marketing
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm. Có tư duy tổ chức và khả năng làm việc độc lập.

 

III. NHÂN VIÊN TELESALES

 

Ngành/nghề

Bán hàng

 

Chức vụ

Nhân viên 

 

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

 

Địa điểm làm việc

Tp. HCM

 

Số lượng cần tuyển

02

 

Mức lương khởi điểm

Thỏa thuận

 

Mục tiêu công việc

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nâng cao năng suất bán hàng thông qua việc gọi điện tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng mới, chuyển giao thông tin các khách hàng thực sự có nhu cầu cho bộ phận kinh doanh.

 

Mô tả công việc

- Tạo danh sách khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm khách hàng mới.

- Hỏi thăm, chăm sóc khách hàng tích lũy.

- Xác nhận lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm.

- Lập mục tiêu và kế hoạch tìm kiếm khách hàng hàng ngày, tuần, tháng.

 

Số năm kinh nghiệm

Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm telesales, có hiểu biết về kế toán là một lợi thế.

 

Yêu cầu trình độ

Không yêu cầu trình độ

 

Yêu cầu khác

- Ưu tiên các ứng viên nữ

- Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt.

- Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Xử lý tình huống tốt.

 

Quyền lợi được hưởng

- Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)

- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan - du lịch, hiếu hỷ...

- Được đào tạo về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.

- Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp.

- Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

- Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số.

- Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13.

- Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí ...

- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, được tạo mọi điều kiện để phát triển năng lực bản thân.

 

IV. HỒ SƠ

 

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch. 
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. 
- Giấy khám sức khỏe.

- 2 ảnh 4*6

 

V. LIÊN HỆ

 

 

CN CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ASIASOFT

730/126 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Điện thoại: 028 39 89 27 37 # 146 (Ms Hằng)

Mail: hangnt@asiasoft.com.vn

 

Hạn chót nộp hồ sơ

Ngày 30/10/2017

 
Số tổng đài mới của SimbaHCM: 1900 63 66 89