• banner t5
  • “GIẢM TƯNG BỪNG- MỪNG SINH NHẬT
  • Phần Mềm Kế Toán Simba
  • Tin tức

Tin tức & sự kiện

Asia HCM - Year End Party 2020

09:42:4001/02/2021

Hòa chung không khí tết đến xuân về.

Trung tuần vừa qua, CN HCM - Công ty CP Phát Triển Phần Mềm Asia tổ chức buổi lễ tất niên năm 2020.

Năm nay các phòng ban đã dành nhiều tâm huyết cho các tiết mục văn nghệ với mục đích dành giải quán quân văn nghệ

Với đội ngũ trẻ trung năng động sáng tạo 4 đội thi đã mang đến 4 tiết mục vô cùng đặc sắc, ý nghĩ và không kém phần vui nhộn với nội dung rất sáng tạo:

Phòng kỹ thuật: Với sự sáng tạo vượt qua mọi sự suy đoán của các đội khác đó là sự kết hợp giữa diễn viên, âm thanh, ánh sáng và robot lồng tiếng review phim đã xuất sắc dành giải nhất.

Đội liên hợp quốc với sự hiện diện của 5 cô gái dễ thương trong tà áo dài, biểu diễn bài múa cô ba sài gòn kết hợp với nội dung kịch bản phong phú, nhí nhảnh và ý nghĩa đã dành giải nhì:


Phòng Triển khai mang đến không khí tết với bài nhảy Long Phụng Sum Vầy đó là sự kết hợp của 4 chàng trai và 1 cô gái xinh xắn đã giành giải ba



Phòng Bảo trì với tiết mục nhảy hiện đại với trang phục rất trẻ trung xì tin. Đã mang đến 1 không khí vô cùng sôi động náo nhiệt đã giành giải khuyến khích


Cũng tại buổi lễ, BGD Chi nhánh đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc, góp phần vào thành tích hoàn thành và vượt chỉ tiêu doanh số của CN trong năm vừa qua

Nhân dịp năm mới, Ban Giám Đốc CN gửi tặng mỗi thành viên một phần quà tết thay cho lời chúc mừng năm mới, chúc cho toàn thể thành viên có thật nhiều sức khỏe, may mắn, an khang.

 

Cuối buổi lễ là tiết mục quay số trúng thưởng các phần quà giá trị. Đây là sự kiện thường niên của CN HCM trong nhiều năm qua.

7 thành viên may mắn nhất đã trúng thưởng


Phần cuối buổi lễ, toàn thể thành viên CN HCM sum vầy bên bàn tiệc, cùng nhau cụng ly trao cho nhau lời chúc mừng năm mới.

Số tổng đài mới của SimbaHCM: 1900 63 66 89